Saturday, April 16, 2011

Paumanhin

Paumanhin kung mayroon mang bumisiti sa bog ko at nagtaka kung bakit di kayo maka-view o maka-comment sa posts ko. Eto lang po ay dahil sa Under Construction po ang blog ko. charot. Para namang may naiba.

Isa pang paumanhin. Sana makita niyo kung asan nakalagay ang Post comment. Inaamin kong wala talaga akong kaalam-alam sa Javascript. C++ siguro,oo. Malayo pala ang dalawa. haha. Isa pa kung saka-sakling magustuhan ninyo at ako'y inyong papurihan, sasabihin ko na sa inyo kaagad na ang template na ginamit ko ngayon ay na-DL ko lamang sa isang site at di ko po ito gawa. Dahil di rin naman sa akin mula ang template, wag na rin kayong mangutya. Lol. Uy, kung mangkukutya kayo yung constructive naman para naman medyo buong-buo pa ang self-esteem ko.

Di bale nalang magpopost na ako ng medyo may halaga next next week. Next next week kasi pagninilayan ko muna ang aking mga kasalanan. Naks naman! Seryoso, laylow muna ako next week. Semana Santa naman eh. Bigyan naman natin ng panahon kahit isang linggo lang pero mas mabuti pa rin kung taun-taon. Babye muna. :D

8 investigated:

Joanna May said...

http://joannahalabaso.blogspot.com/

take care always!

Kamila said...

Hehehe.. oo nga dumalaw ako sabay wala..wala ang iyong blog.. pero nafind out ko naman na inaayos mo.. sa twitter yata o fb ko nalaman. Hmmm... ayus naman ang theme.. hehehehe ako din dati nagdodownload lang eh.. kase nga dahil naduduling ako kakabasa ng html..ayun mga default na lang sa bloggero ginagamit ko ngayon.. pinapalitan ko na lang header ko lage.. para may pagka personalize yung dating.

♥superjaid♥ said...

oo nga kahapon pero dahil alam kong binibihisan mo ang bahay mo kahapon eh di na ako nagtaka hehehe =) ang daming nagpapalit bihis sa ating mga bloggers hehe

Ruth Darlene Dinoy said...

we understand :) hehe
thanks kristian!

DENASE said...

wow may nagiba na rin pala dito. dami na nagiba features ng blog ngayon ko lang napansin.

Happy holidays

kristian said...

@Joanna May:Thanks for visiting my blog. I just followed back. :)

@Kamila:so tama pala ako. Nagpost ako nito kasi feel ko may mga bumisita ata tapos di makabasa sa post.

haha. yun din plans ko na yung dito lang sa blogger ang template galing at papalitan ko lang ang header kaya lang natatamad akong gumawa ng header. haha. palibhasa kasi ay walang alam sa javascript, pati ba rin sa pagdodrowing. di tulad mo. haha. :)

@♥superjaid♥:buti naman. oo nga, pansin ko rin. pati ata ikaw. haha

@Ruth:thanks. tuon na hist41? haha

@DENASE:oo nga. daming features, salamat sa taong gumawa nito at sa site kung san ko to nakuha. haha

Happy holidays din.:)

glentot said...

Parang blog mo nga yung napuntahan ko dati na hindi ko alam kung paano magcomment hehehehe

kristian said...

@glentot: siguro nga. ako rin. medyo natagalan akong hanapin kung saan yung post comment dito. haha

Post a Comment

Please comment now or else...(nah..nothing's really gonna happen)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...