Sunday, April 3, 2011

Oops!

Di ko namalayan na medyo late na pala. Tama. Late na ang alas dies kasi may pasok pa ako bukas sa Summer Class. Oops! Haha. May feeling ako na male-late ako bukas kahit na opening pa lang yun bukas. Ta's di pa ako ready.prepared sa teachers. Baka raratratin nila ako ng tanong sa "kung ano ang masasabi ko tungkol sa subject" o "kung ano ba ang ginawa ko this summer". haha

Siyana. Matutulog na ako. Pootek! Di pa pala siguro. Bigla atang sumakit tiyan ko.

3 investigated:

Kamila said...

hahahaa.. nakuha mo pa magblog kahit na late na... ahahaha.. nakakainis magka-summer class.. kase sa school namin required.. yan tuloy di maka-extra work sa summer.

Bhing said...

goodluck!

kristian said...

@Kamila: haha..buti nalang di ako na-late. Known pa naman yung teacher namin sa pagiging strict sa when it comes to attendance at punctuality. haha..okay lang naman sa 'kin yung sumemr class..walang work pero may pera..:DD

@Bhing: thanks. :)

Post a Comment

Please comment now or else...(nah..nothing's really gonna happen)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...