Tuesday, April 5, 2011

"Despicable Me" [2010]

"Despicable Me"
[2010]

Image from here.
DATE & TIME FINISHED WATCHING:
04-04-11; 9:08 PM (UTC/GMT + 8:00)

-Okay! As usual, I've already seen this film bu not fully. As usual (again), a lot of my friends are in craze with this movie. A friend of mine even said that she likes unicorn! I think that's some kind of the aftermath after watching this film.

"It's so fluffy [the unicorn], I'm gonna die!" I so love that line by the Agnes girl.

Also, a sequel of this would be great and I would surely watch it. After all, if there's a sequel I'm sure there will be promos in Happy Meals. I hope they would feature Gru's Minions because they're so adorable, I'm gonna die! haha

RATING: 10 of 10 stars!

5 investigated:

Kamila said...

ay noh ba yan. nabura comment ko. anyhoo sabi ko..
ano nga ba sabi ko?

ayan di ko na maalala. ahhh yun..! ito yung huling movie na pinanuod ko bago ako umalis.. huhuhu.. anyhoo parang mga babae lang naman adik na adik dito..kase di ko nakitang natuwa si bf sa movie na toh lol!!! :)

ISTAMBAY said...

movie review?

mgandang araw sir.. :)

kristian said...

@Kamila: "anyhoo," new term na naman 'to! haha. may classmate din ako na sobra siyang naadik sa unicorn. kahit expressions niya ay may unicorn sa dulo! at nung may kaklase kaming umuwi (Pinoy pero American citizen na siya) sa States ay unicorn ang gusto niyang pasalubong. haha

@ISTAMBAY: parang..hmm..medyo ganoon. sa tag lang ang review, feel ko di ito pwedeng matawag na review kasi kadalasan sa mga reviews na nababasa ko ay hinihimay talaga nila ang bawat part ng film.

Magandang araw din este magandang hapon na pala, Sir. :D

Jaydee said...

haha! cute. 'di ko pa to napanood. di na kasi ako mahilig sa mga ganito. :)) SHARE@! xD

kristian said...

@JAYDEE: sige2x. sali mo sa watch list mo sa iyong movie marathon. hehe

Post a Comment

Please comment now or else...(nah..nothing's really gonna happen)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...